LG Nexus 4.

Theo Phone Arena, chiếc điện thoại Nexus 5 mới của Google sẽ có màn hình nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm, chỉ dừng lại ở độ phân giải HD nhằm tiết kiệm pin và sở hữu một máy ảnh có chất lượng tuyệt vời.

Theo đó, Nexus mới sẽ có kích thước nhỏ hơn tiền nhiệm, bao gồm cả Nexus 4 và Galaxy Nexus, với màn hình IPS 4,5 inch có độ phân giải 720p. Máy cũng có thiết kế mỏng hơn, tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 có tốc độ 1,5 GHz, pin dung lượng 2800 mAh và không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Đáng chú ý là Nexus 5 được trang bị camera CCD có độ phân giải 9 Mpx. Báo cáo trước đó cho biết máy sẽ đi kèm với máy ảnh do Nikon sản xuất, điều này ít nhiều sẽ tạo ra mối quan tâm của người dùng về chất lượng máy ảnh được cải thiện trong tương lai.

Trong khi đó, theo GSMArena, chiếc điện thoại Motorola X Phone chạy Android dự kiến sẽ được Google giới thiệu tại Google I/O bắt đầu từ 15/5 tới đây.

Ảnh
Ảnh minh hoạ.

Thông tin về cấu hình của X Phone cho biết, máy sẽ được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixel, kết hợp với đó là pin dung lượng 4000 mAh. Tuy nhiên, đáng chú ý là X Phone sẽ đi kèm với hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean thay vì Android 5.0 Key Lime Pie như những thông tin trước đó.

Ngoài ra, X Phone cũng đạt chứng nhận IP57 về khả năng chịu nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút và lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Đáng buồn là như Nexus 5, máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Theo Android Authority, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)