HTC One xách tay hiện đã cho đặt trước với giá 16 triệu đồng.

HTC Việt Nam vẫn chưa công bố ngày bán ra và mức giá dự kiến của HTC One, nhưng một hệ thống cửa hàng xách tay tại TP.HCM đã bắt đầu nhận đặt trước với giá 16 triệu đồng và cam kết sẽ giao hàng vào tuần sau.

Đây là thông tin được cộng đồng người dùng công nghệ trong nước đặc biệt chú ý, bởi HTC One đang là một trong những mẫu smartphone được mong chờ nhất thời điểm này. Tuy nhiên, giống như các dòng sản phẩm không được phân phối chính hãng khác, người dùng sẽ không được nhận các chương trình khuyến mãi, hậu mãi từ HTC Việt Nam, đồng thời sẽ được cập nhật phiên bản mới chậm hơn so với máy chính hãng.

Đại diện HTC Việt Nam cho biết: “HTC One sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua 3 nhà phân phối FPT, Smartcom và Bright Point Việt Nam. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, giá bán hiện chưa thể tiết lộ”.

Người này cũng đưa ra lời khuyên, người tiêu dùng nên mua sản phẩm HTC One chính hãng, bởi việc mở máy và lắp máy HTC One đòi hỏi phải có một số thiết bị và vật liệu chuyên dụng. Các thiết bị này chỉ có thể có được ở trung tâm bảo hành chính hãng HTC. Do đó, việc mua hàng không được phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ mang đến cho người mua nhiều rủi ro hơn trong vấn đề bảo hành, sửa chữa sau này. Hơn nữa, nếu đem so sánh về phụ kiện, chế độ bảo hành, chất lượng hậu mãi và sự an tâm, thì hàng xách tay sẽ không rẻ hơn hàng chính hãng quá nhiều. Người tiêu dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra quyết định đúng đắn.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Nhật báo phố Wall, ông Benjamin Ho - Giám đốc tiếp thị HTC toàn cầu - cho biết, do thiếu hụt nguồn cung camera từ đối tác và camera của HTC One được thiết kế đặc biệt, nên việc lắp ráp thiết bị không được nhanh như dự kiến. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việcHTC One lỡ hẹn với người dùng trong thời gian qua. Tuy nhiên, ông Ho cho hay, trong tuần này HTC One sẽ có mặt tại một số thị trường mới, cụ thể là Anh, Đức và Đài Loan. Tại các thị trường còn lại, phải đến cuối tháng 4 sản phẩm mới được bán ra.

Cũng trong buổi phỏng vấn, ông Ho đã chia sẻ, trong thời gian tới, HTC sẽ ngừng sử dụng khẩu hiệu “Quietly Brilliant” trên những dòng sản phẩm mới. Lí do được đưa ra là khẩu hiệu này không còn phù hợp với HTC nữa. Hãng muốn đổi mới nhiều hơn và tăng sự cạnh tranh với các dòng điện thoại khác.HTC sẽ gia tăng nỗ lực quảng cáo và đưa ra nhiều chiến dịch tiếp thị hơn để gây ấn tượng đối với người tiêu dùng. “Việc ngưng sử dụng khẩu hiệu 'Quietly Brilliant' là một phần trong chiến lược tiếp thị táo bạo hơn", ông Ho nhấn mạnh.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)