InFocus vừa công bố một máy tính cá nhân mới có thiết kế "tất cả trong một" với tên gọi BigTouch. Đây là một trong số các máy tính cá nhân AIO (All In One) lớn nhất thế giới được trang bị màn hình cảm ứng.

Theo đó, BigTouch được trang bị màn hình cảm ứng lên tới 55 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cảm ứng đa điểm có thể đồng thời thao tác 5 điểm chạm cùng lúc. Màn hình cũng hỗ trợ tối đa cho Windows 8 bao gồm các cử chỉ như trượt, xoay, thu nhỏ, phóng to...

Thiết bị được thiết kế nguyên khối, bên trong được trang bị VXL Core i5 dựa trên vi kiến trúc Sandy Bridge của Intel, ổ cứng SSD 120 GB, hỗ trợ cổng Ethernet, USB, HDMI... như một máy tính cá nhân thông thường.

Theo ông David Duncan, Giám đốc sản phẩm của InFocus cho biết, các linh kiện bên trong Big Touch có thể tháo rời, nâng cấp và thay thế mới. BigTouch sẽ là sản phẩm chủ yếu dùng để trang bị cho doanh nghiệp, trường học (sử dụng như một bảng đen), các biển quảng cáo, trang bị cho các phòng họp lớn...

BigTouch sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ với giá 4999 USD đi kèm với chuột và bàn phím. Thiết bị cũng sẽ có mặt trên thế giới trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về BigTouch

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)