Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi của Genius đã cho ra mắt một bộ loa âm thanh vòm mới với khách hàng mục tiêu là các game thủ. Bộ loa được gọi với cái tên Hệ thống loa âm thanh vòm GX Gaming SW-G5.1 3500.

Ngoài ra, với âm thanh bass sâu khiến bạn có thể nghe và cảm nhận rõ rệt, chân thực, bộ loa mới này còn thích hợp cho việc xem phim tại nhà.

Hệ thống loa bao gồm một loa siêu trầm 6,5 inch, công suất 30 Watt, 5 loa vệ tinh công suất 10 Watt, và một điều khiển từ xa để điều chỉnh âm thanh. Ngoài ra, nếu bạn muốn, các loa vệ tinh còn có thể treo lên tường để tiết kiệm diện tích.

Mỗi loa vệ tinh được trang bị một driver 3 inch nằm bên trong. Hệ thống còn đi kèm một tai nghe và micro có giắc cắm thoải mái riêng tư nghe nhạc, xem phim hay trò chuyện trong khi đang chơi game. Hệ thống còn hỗ trợ đầu vào từ máy nghe nhạc MP3 và một số thiết bị khác. SW-G5.1 hiện đã có bán với giá 2,5 triệu (119,99 USD).

Theo Genk



Bình luận

  • TTCN (2)
ANHTUAN  84

Genius chưa có tên tuổi trong âm thanh

Genius và các hãng công nghệ Hàn chưa có tên tuổi và kinh nghiệm trong âm thanh. Chất lượng âm thanh đều rất tệ. Loa này chỉ ngang cơ Microlab của China.

Hoàng Khánh  19

chuẩn. Nhưng dù sao vẫn hơn microlab.