Galaxy S4 đã xuất hiện tại Việt Nam.

Dự kiến phải đến cuối tháng 4, Samsung mới chính thức phân phối Galaxy S4 tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới, tuy nhiên chiếc điện thoại này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Galaxy S4 được xem là chiếc smartphone quan trọng nhất trong năm 2013 của Samsung, đặc biệt sau sự thành công ngoài mong đợi của Galaxy S III, giới công nghệ và bản thân Samsung càng đặt nhiều kì vọng hơn và phiên bản smartphone thế hệ mới này.

Galaxy S4 có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng công nghệ Super AMOLED, cho mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi. Đây là một trong những smartphone có mật độ điểm ảnh cao nhất thị trường hiện nay bên cạnh Xperia Z của Sony hay One của HTC…

Galaxy S 4 sẽ xuất hiện với 2 phiên bản, bao gồm phiên bản sử dụng vi xử lí lõi 8 Exynos 5 do chính Samsung phát triển với tốc độ 1.6 GHz và phiên bản sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ, tốc độ 1,9 GHz. Cả 2 phiên bản đều được trang bị bộ nhớ RAM 2 GB, kèm theo dung lượng bộ nhớ 16/32/64 GB đồng thời hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ ngoài. Galaxy S4 sử dụng thỏi pin có dung lượng 2.600mAh.

Mặt sau của máy là camera 13 MPx, được nâng cấp cả về phần cứng (cảm biến camera) lẫn phần mềm (các tính năng chụp ảnh). Chiếc smartphone này được trang bị khá nhiều tính năng chụp ảnh như Drama Shot, Dual Camera hay Eraser… Camera trước của Galaxy S4 có dung lượng 2,1 MPx.

Galaxy S4 hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất và bao gồm phiên bản hỗ trợ cả kết nối 4G LTE lẫn kết nối 3G, tùy thuộc vào từng thị trường.

Mặc dù dự kiến phải đến cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới, smartphone thế hệ mới của Samsung mới được bán ra thị trường, nhưng Samsung đã đưa về một số máy về Việt Nam để test thử sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Cảm nhận ban đầu là Galaxy S4 thực tế có thiết kế đẹp và sang trọng hơn so với hình ảnh, viền máy mỏng hơn các thế hệ Galaxy trước đây. Màn hình của máy không bo tròn về hai bên như thế hệ Galaxy S III. Màn hình Full HD với giao diện TouchWiz cho chất lượng hình ảnh rực rỡ. Camera 13 MPx chụp ảnh đẹp. Đặc biệt trong thanh Thông báo (Notification) của giao diện hệ điều hành Android 4.2.2 cho phép người dùng tắt bật trên 10 tuỳ chọn (options), từ Wi-Fi, GPS, co đến các tính năng mới nhất của Galaxy S4, như Smart Stay, Smart Scroll…

Hiện tại, trên nhiều website của các hãng bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu điện thoại đình đám này của Samsung với giá bán 17 triệu đồng.

Chùm ảnh cận cảnh Galaxy S4 tại Việt Nam:

Ảnh
Thiết kế Galaxy S4 đẹp hơn rất nhiều so với Galaxy S III.
Ảnh
Cạnh viền mỏng tạo cảm giác màn hình 5 inch rộng hơn kích thước thực.
Ảnh
Màn hình của máy cho phép thay đổi 4 màu sắc khác nhau.
Ảnh
Mặt sau của Galaxy S4 vẫn giữ phong cách bóng như Galaxy S III nhưng máy được trang trí kiểu xếp vân.
Ảnh
Các cạnh bên và trên, dưới của máy.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)