Ngày 27/3, LogiGear phối hợp cùng Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức họp báo giới thiệu Hội nghị quốc tế Kiểm thử phần mềm và kiểm thử tự động 2013.

Vistacon 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 – 26 /4 tại khách sạn Majestic, TP. HCM. Hội nghị năm nay được tập đoàn LogiGear phối hợp cùng HCA và VINASA). Mục đích hội nghị nhằm xây dựng cộng đồng kĩ sư kiểm thử và đánh giá chất lượng phần mềm, mở ra diễn đàn thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ giữa các chuyên gia đầu ngành, đặc biệt là những người yêu thích hoạt động kiểm thử và quản trị chất lượng phần mềm.

Điểm nổi bậc của Vistacon năm nay tập trung vào các vấn đề bắt kịp xu hướng công nghệ của thế giới về kiểm thử trên thiết bị di động, kiểm thử đám mây, kiểm thử tự động và kiểm thử những hệ thống lớn phức tạp. Hội nghị Vistacon cũng chia sẻ các cơ hội và thách thức trong công việc kiểm thử phần mềm thông qua các bài diễn thuyết giới thiệu những xu hướng mới nhất trong kiểm thử phần mềm bao gồm công nghệ đám mây, ảo hoá, Big Data, Agile, SCRUM Basics….

Vistacon 2013 có sự tham gia của nhiều diễn giả đẳng cấp quốc tế đến từ các tập đoàn danh tiếng trên thế giới như ông Julian Harty (từng làm việc cho Google), ông Han Buwalda (LogiGear US), ông BJ Rollison (Microsoft)… và lãnh đạo Bộ, Ngành CNTT Việt Nam sẽ đem đến những bài học bổ ích, cách thức thực hành, ứng dụng cụ thể và thiết thực nhất tới người tham dự.

Khách tham dự hội nghị còn được trực tiếp thảo luận với các diễn giả trong buổi diễn thuyết và thực hành kiểm thử ứng dụng dành cho thiết bị di động tại phòng lab. Hội nghị còn mang lại cơ hội hợp tác, học hỏi ý tưởng mới, cập nhật những kĩ thuật và phương pháp tối tân nhất trong kiểm thử phần mềm và kiểm thử phần mềm tự động; giúp các doanh nghiệp, tổ chức đổi mới tư duy, cải tiến phương thức và triển khai chiến lược phát triển hiệu quả.

Theo ông Lữ Hồng Chương, Phó chủ tịch HCA nhận định: “Vistacon 2013 mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực phần mềm kiểm thử, tạo động lực phát triển nghề kiểm thử tại Việt nam. Việt Nam tin tưởng vào khả năng trở thành đối tác đầy tiềm năng và hấp dẫn trong ngành kiểm thử phần mềm".



Bình luận

  • TTCN (0)