Amazon cũng đang có nhiều tham vọng chen chân vào thị trường smartphone.

Tờ DigiTimes vừa tiết lộ rằng nhà bán lẻ nổi tiếng thế giới là Amazon đang chuẩn bị tung ra chiếc smartphone đầu tiên của mình.

DigiTimes trích dẫn nguồn tin đáng tin cậy từ nguồn cung ứng thành phần cho biết Amazon đang chuẩn bị tung chiếc smartphone đầu tiên của mình với màn hình rộng 4,7 inch. Nguồn tin cũng khẳng định chiếc smartphone mang thương hiệu Amazon đầu tiên này sẽ có mặt trong quý II năm nay. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Amazon sẽ tung ra smartphone có kích thước chỉ 4,3 inch. Tuy nhiên, DigiTimes cho hay Amazon đã điều chỉnh kích thước màn hình cho mẫu smartphone đầu tiên của mình lên 4,7 inch nhằm đáp ứng xu thế smartphone màn hình lớn đang rất phổ biến hiện nay.

Nguồn tin không cho biết thông số kĩ thuật cụ thể của chiếc smartphone đầu tiên này ngoài thông tin Amazon sẽ điều chỉnh cấu hình phần cứng mạnh hơn so với những tính toán trước đây. Các nhà phân tích cho biết chiếc smartphone này lẽ ra được Amazon trình làng từ lâu nhưng hãng đã phải trì hoãn kế hoạch phát hành và tính toán cấu hình phù hợp nhất có thể cạnh tranh với nhiều smartphone hiện có.

Sau thành công của chiếc tablet Kindle, nhiều nhà phân tích hi vọng chiếc smartphone mới của Amazon cũng sẽ có được những thành công tương tự. Tuy nhiên mọi việc còn phải chờ đến quý II năm nay mới biết được, các nhà phân tích cho hay.

Theo Người lao động




Bình luận

  • TTCN (1)
MR T  12726

Trào lưu tất yếu

Nhà nhà sản xuất smartphone, người người dùng smartphone!!!