Chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple đang trở thành tiêu điểm của nhiều diễn đàn công nghệ... Và dưới đây là những ý tưởng thiết kế của những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Theo trang Business Insider, thế giới công nghệ đang mỏi mắt ngóng trông hãng Apple tung ra một mẫu đồng hồ thông minh. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một đột phá công nghệ mới của Apple trong vòng 3 năm qua, kể từ sau khi hãng này công bố lần đầu chiếc máy tính bảng iPad. Trong ảnh là một mẫu thiết kế với màn hình lớn của Antonio DeRosa.

Mẫu thiết kế này còn được "bổ sung" tính năng tương tự như máy chiếu.

Là một chiếc đồng hồ đeo tay, iWatch đương nhiên phải có dây đeo. Thiết kế này cung cấp mẫu dây đeo có nhiều màu sắc khác nhau.

So với thiết kế đầu tiên, mẫu này có nét độc đáo riêng. Đó là iWatch sẽ sở hữu một màn hình cong. Trong ảnh là những mô tả chi tiết về màn hình cong khi kết hợp với iWatch sẽ ra sao.

Còn đây là một thiết kế khác xuất hiện trên trang công nghệ MacUser. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Martin Hajek, người nổi tiếng với các bản dựng iPad Mini, iPhone 5S, iPhone 5.

Theo Martin, thiết kế iWatch lần này của anh lấy cảm hứng từ iPhone 5 cùng những chiếc đồng hồ da sang trọng, da trên iWatch sẽ giống với chất liệu da mà Apple sử dụng để làm Smart Cover cho iPad.

Khi nhìn nghiêng, trông "sản phẩm" khá dày. Martin dự đoán rằng thế hệ đầu tiên của iWatch sẽ không sở hữu bất kì camera nào và phụ thuộc nhiều vào iPhone qua kết nối không dây.

Trong ảnh là thiết kế đồng hồ iWatch đơn giản nhất, chỉ có tính năng trợ lí ảo Siri.

Nhà thiết kế mẫu iWatch đơn giản nhất, ông Federico Ciccarese, còn tưởng tượng ra một mẫu khác kì quặc hơn. Có vẻ như cuộc cách mạng công nghệ do Apple tạo ra với iPhone, iPad đã khiến nhiều người nghĩ rằng, không có gì là không thể, kể cả những chuyện vốn được xem là khoa học viễn tưởng.

Còn đây là mường tượng của nhà thiết kế Yrving Torrealba về chiếc đồng hồ thông minh tương lai của Apple, với màn hình trong suốt.

Một mẫu khác của nhà thiết kế Esben Oxholm. Theo đánh giá của Business Insider, đây có lẽ là mẫu iWatch "tưởng tượng" tốt nhất và hiện thực nhất.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)