Phiên bản thu nhỏ của Galaxy S4 sắp được xuất hiện.

Sau nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, sự hiện diện của chiếc smartphone Galaxy S4 Mini, phiên bản thu nhỏ của “bom tấn” Galaxy S4, đã chính thức được một lãnh đạo cao cấp của Samsung xác nhận và dự kiến sẽ sớm ra mắt thị trường.

Cách đây không lâu, giới công nghệ xôn xao với những hình ảnh bị rò rỉ của một chiếc smartphone có thiết kế giống hệt Galaxy S4 nhưng có kích cỡ nhỏ hơn. Giới thạo tin cho rằng đây là chiếc smartphone Galaxy S4 Mini.

Trong khi các tin đồn và thông tin vẫn chưa lắng xuống thì trong bài phỏng vấn gần đây với hãng tin Bloomberg, Phó chủ tịch của Samsung Lee Keon Hyok đã thừa nhận sự hiện diện của Galaxy S4 Mini và dự kiến sẽ phẩm sẽ được bán ra thị trường không lâu sau khi Galaxy S4 chính thức được bán ra.

“Galaxy S4 vẫn chưa được xuất hiện cho đến cuối tháng 4. Đây là một chiếc smartphone mạnh mẽ, lớn với màn hình sáng và sẽ là một ‘bom tấn’ của Samsung. Và Galaxy S4 Mini cũng sẽ sớm được bán ra sau đó”, Lee Keon Hyok cho biết.

Như vậy, Samsung đang đi lại bước đi trước đây của mình khi ra mắt phiên bản thu nhỏ của Galaxy S III sau những thành công mà chiếc smartphone này đạt được.

Theo nguồn tin khác, thân cận với Samsung tiết lộ với trang công nghệ SamMobile, Galaxy S4 Mini sẽ được Samsung chính thức giới thiệu ngay trong tuần này và sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây, với 2 màu trắng và đen.

Trước đó SamMobile cũng dẫn lời nhiều nguồn tin để tiết lộ về cấu hình của Galaxy S4 Mini, máy sẽ được trang bị màn hình rộng đến 4,3 inch (lớn hơn cả iPhone 5 của Apple), sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 960x540. Máy được trang bị vi xử lí lõi kép tốc độ 1,6 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của máy là camera 8 meagapixel.

Galaxy S4 Mini hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean và sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản hỗ trợ 3G, hỗ trợ 4G LTE, phiên bản hỗ trợ cả 2 SIM và phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Ngoài việc có thiết kế giống nhau, Galaxy S4 Mini dự kiến cũng sẽ được trang bị những tính năng nổi bật như trên Galaxy S4, như tính năng Pop Up Play, S Voice, tính năng chụp ảnh Sound and Shot, Dual Camera…

Galaxy S4 Mini dự kiến cũng sẽ có mức giá thấp hơn đáng kể so với Galaxy S4, được cho là ở vào khoảng 450 USD (không kèm hợp đồng). Hiện phiên bản cỡ nhỏ Galaxy S III đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá 6.690.000 đồng.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)