Giám đốc điều hành Apple vừa lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc sau khi các phương tiện truyền thông nước này cáo buộc rằng hãng đã tỏ thái độ "kiêu ngạo" và sai phạm trong dịch vụ hậu mãi.

"Chúng tôi tự nhận thấy rằng một số ít trong đội ngũ nhân viên của mình đã không lắng nghe, không quan tâm và coi trọng những ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng. Tất nhiên cũng sẽ có sự hiểu lầm và chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới những ai tin dùng các sản phẩm của Apple", Tim Cook cho biết trên trang chủ Apple Trung Quốc.

Ngoài ra, CEO Apple hứa sẽ cải thiện các chính sách bảo hành và hậu mãi hơn nữa đối với 2 sản phẩm iPhone 4 và iPhone 4S tại Trung Quốc.

Trước đó, đã có một loạt các cơ quan truyền thông của Trung Quốc bao gồm Đài truyền hình TW Trung Quốc (CCTV), Nhân dân Nhật báo đã cáo buộc Apple đối xử bất công với khách hàng bản địa so với các thị trường khác trong vấn đề bảo hành và hậu mãi. Cục Quản lí hành chính Nhà nước về Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc (SAIC) cũng đã phải "ra tay" khi cho biết sẽ để mắt tới Apple trong vấn đề này.

Theo BBC




Bình luận

  • TTCN (0)