Samsung Electronics vừa mới tung ra thị trường chiếc máy ảnh số Anycall G808 5 Mp không chỉ được tích nhiều công nghệ chụp ảnh mới mà còn có chức năng tương tự như chiếc điện thoại di động.

Chiếc máy ảnh số 5 Mp này hỗ trợ zoom quang 3x, đèn flash Xenon tích hợp giúp chụp ảnh tốt ở những nơi thiếu ánh sáng, chức năng nhận diện khuôn mặt tự động điều chỉnh tiêu cự để chụp chân dung một cach rõ nét nhất, công nghệ Wide Dynamic Range (WDR) tự động điều chỉnh lại độ sáng và độ tương phản khi chụp trong những điều kiện ánh sáng chói chang. Ngoài ra, G808 cũng có chức năng chỉnh tiêu cự tự động, khử mắt đỏ và nhiều chế độ chụp ảnh như Panorama, Multi-Shot, Macro shots... và màn hình 2,4’’ 262 nghìn màu độ phân giải 320x240 px.

Ngoài chức năng chụp ảnh, G808 còn có chức năng chơi nhạc MP3, AAC, AAC+, e-AAC+ và WMA, nghe đài FM.

Một công nghệ ấn tượng nữa của G808 là chức năng điện thoại với công nghệ 2G/3G, khả năng kết nối Internet không dây trên nền tảng 3G cho tốc độ tải xuống lên đến 7,2 Mbps cho phép bạn thoải mái duyệt web tại bất cứ đâu bằng phần mềm NetFront Browser v3.4 có sẵn. G808 hỗ trợ bluetooth 2.0, kết nối với máy tính qua cổng USB 2.0, bộ nhớ trong 130 MB và thẻ nhớ mở rộng microSDHC.

G808 được bán với giá 3,980 HKD. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm cấu hình tại đây

Theo Samsung



Bình luận

  • TTCN (0)