Tháng trước, BlackBerry đã lên kế hoạch khởi động chiến dịch quảng cáo nhằm đưa HĐH của hãng đến gần với người dùng và làm nổi bật hơn các tính năng mới. Trong đó có một chiến dịch thực hiện ngay trên iOS và Android.

Hãng đã cho đặt những biển quảng cáo lớn, đập ngay vào mắt người dùng ở những trang web nổi tiếng thế giới như The New York TimesThe Guardian nhằm làm nổi bật lên những tính năng độc đáo mà hệ điều hành BlackBerry 10 (BB10) mang đến như Time Shift, chức năng tiên đoán thông minh của bàn phím, BlackBerry Hub...

Không chỉ truyền đi những thông điệp của hãng bằng những dòng chữ, những banner quảng cáo, công ty còn đưa ra cho người dùng cơ hội để trực tiếp trải nghiệm BB10. Truy cập website BlackBerry bằng iPhone hoặc một chiếc smartphone Android, người dùng sẽ được giới thiệu và trải nghiệm một số tính năng mới của hệ điều hành này.

Ảnh
Trải nghiệm BB10 trên iPhone.

Tất nhiên, việc trải nghiệm BB 10 thông qua cách thức mô phỏng như trên là khá hạn chế. Trong thực tế thì trang web cũng chỉ mang lại cho người dùng iOS và Android đi "du lịch" tìm hiểu BB10 trong một vài phút.

Bạn đọc có thể "dùng thử" BB10 trên smartphone của mình tại địa chỉ: blackberry.com/glimpse

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)