EOS 700D

Ngày 4/4, Tại triển lãm Quốc tế và Thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo, Canon đã cho ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên cho thị trường Việt Nam năm 2013.

Loạt sản phẩm mới gồm có 9 máy ảnh kỹ thuật số, 2 máy ảnh ống kính rời DSLR (EOS 700D và EOS 100D), 3 máy in laser đơn chức năng và máy in laser dòng ImageClass nâng cao với kết nối Wi-Fi, 9 máy in phun Pixma có thể in trực tiếp từ đám mây điện toán thông qua kết nối không dây.

Trong những dòng máy ảnh mới năm nay, đáng chú ý nhất là 2 dòng máy EOS 700D và EOS 100D. EOS 700D nổi trội với khả năng chụp tốc độ 5 khung hình 1 giây với hệ thống tự động lấy nét tự động toàn bộ 9 điểm lấy nét chéo và màn hình LCD cảm ứng xoay lật Clear View II. Trong khi đó, máy ảnh nhỏ và nhẹ nhất trong số các DSLR dòng trung là EOS 100D, sản phẩm sử dụng bộ cảm biến lai APS-C Hybrid CMOS AF II 18 Mpx, kết hợp với bộ vi xử lí Digic 5 cùng khả năng chụp lên tới 4 khung hình 1 giây, cho chất lượng ảnh đẹp.

Ngoài ra, dòng máy cũng thu hút sự chú ý là PowerShot N. Chiếc máy ảnh có thiết kế vuông vắn hoàn toàn mới với kiểu dáng năng động. Chế độ zoom và màn trập kích hoạt một cách nhanh chóng, thao tác trực quan với màn hình lật cảm ứng 2,8 inch. Nút kết nối thiết bị di động thuận tiện cho người sử dụng kết nối với máy ảnh và điện thoại smartphone của mình dễ dàng.

Những sản phẩm máy in phun Pixma mới hướng tới việc xử lí văn bản hiệu quả thông qua công nghệ in “đám mây” cho phép người dùng in trực tiếp từ “đám mây” và chia sẻ thông tin với những người cùng mạng kết nối. Thêm vào đó là khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép tốc đọ in nhanh và thuận tiện hơn.

Ảnh
EOS 100D
Ảnh
PowerShot N


Bình luận

  • TTCN (0)