Ứng dụng Facebook Home trên Android.

Facebook không sản xuất điện thoại mới, thay vào đó Mark Zuckerberg đã giới thiệu ứng dụng mới nhất của hãng Facebook Home cho điện thoại di động chạy Android.

Ảnh
Mark Zuckerberg tại sự kiện.

Theo đó, Home được thiết kế giúp vào các ứng dụng thông qua cửa sổ đăng nhập Facebook và người dùng không phải tốn công vào các ứng dụng riêng lẻ như trước đây. Với Home, màn hình chính của thiết bị sẽ biến đổi thành "Cover Feed", một phiên bản cải tiến của News Feed giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn trên thiết bị của mình. Ngoài ra, Home cũng sẽ được trang bị tính năng "Chat Heads" giúp thông báo những cập nhật mới từ bạn bè và hiển thị nó bằng hình ảnh hoặc tin nhắn.

Mark Zuckerberg cho biết:

​Chúng tôi không xây dựng một chiếc điện thoại và cũng không xây dựng một hệ điều hành. Chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó sâu sắc hơn rất nhiều so với một ứng dụng bình thường. Điện thoại di động ngày nay được thiết kế cho con người và ứng dụng cũng vậy, chúng tôi muốn thiết kế một ứng dụng luôn theo sát và hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Home sẽ được tải về cho các thiết bị chạy Android với một số lượng hạn chế bắt đầu từ 12/4 tới và HTC First sẽ là smartphone đầu tiên được cài đặt sẵn Home.

Theo thông tin ban đầu, HTC First có màn hình LCD 4,3 inch độ phân giải 720p, chạy VXL Qualcomm Snapdragon 400 lõi kép, máy ảnh sau 5 Mpx, máy ảnh trước 1,6 Mpx, RAM 1 GB, chạy HĐH Android 4.1 Jelly Bean. Máy sẽ được cung cấp bởi nhà mạng AT&T bắt đầu từ 12/4 tới với giá 99,99 USD kèm hợp đồng.

Theo CNETSlashgear




Bình luận

  • TTCN (0)