Allen Stern, một trong những blogger lâu đời nhất, người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển công nghệ thông tin cũng như thu hút sự chú ý của mọi người đến việc bảo vệ sức khỏe đã qua đời.

Một làn sóng chia sẻ nỗi buồn trước sự ra đi của Allen Stern đang lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Thông báo chính thức về cái chết của Stern đã được đăng trên trang Facebook của Sari Rosenberger, em gái của Stern. Nhưng cô gái không cho biết nguyên nhân cụ thể cái chết của anh trai mình.

Allen Stern bắt đầu công việc của mình trên internet rất sớm từ những năm 1995. Khi đó ông là biên tập viên của CenterNetworks.com, một trang blog dành cho các doanh nhân mới khởi nghiệp. Năm 2008, ông thành lập CloudContacts, một dịch vụ cho phép người dùng sắp xếp các hạng mục kinh doanh của mình theo lịch trình mỗi ngày.

Với mục tiêu cải thiện sức khỏe của mình, Stern chuyển từ New York đến Austin, Texas, và bắt đầu thành lập một công ty gọi là Let's Talk Fitness chuyên khuyến khích lối sống lành mạnh với lời khuyên giảm cân và công thức nấu ăn cho rau và trái cây.

Stern đã thu hút hàng ngàn người theo dõi các vấn đề chăm sóc sức khỏe mỗi ngày qua các kênh như Facebook, Pinterest, Instagram.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)