Các mẫu 3D Cinema Smart TV 2013 của LG chuẩn bị có mặt tại Việt Nam từ tháng 4.

So với năm ngoái, các dòng TV thế hệ mới của LG về Việt Nam năm nay được nâng cấp tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, xem và ghi hình trực tiếp Time Machine II... đi kèm thiết kế mỏng và thanh thoát hơn.

Sau khi được công bố tại châu Á, các mẫu 3D Cinema Smart TV thế hệ mới 2013 của LG chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam từ tháng 4 này. Các model sẽ có kích thước phổ biến bao gồm 42, 47 và 55 inch, một số dòng cao cấp sẽ có thêm màn hình 60 và 70 inch.

Điểm mới trên những mẫu 3D Cinema Smart TV 2013 của LG thiết kế thanh mảnh và sang trọng hơn với đường viền tiếp tục được làm mỏng, đi kèm nhiều kiểu chân đế cách điệu và độc đáo. Nhưng cải tiến đáng chú ý nhất trên sản phẩm của LG là tính năng.

Về tính năng Smart TV, các model 2013 sẽ được LG trang bị chip xử lí lõi kép tốc độ 2 GHz, hỗ trợ giao diện điều khiển Smart Home cho phép duyệt web nhanh và nhạy hơn. Điều khiển cảm biến thông minh Magic Remote dành cho model mới ngoài việc dễ sử dụng với các thao tác trỏ, lắc, xoay tay, còn được bổ sung thêm tính năng nhận diện giọng nói để thực hiên lệnh tìm kiếm, tra cứu bằng chính ngôn ngữ tiếng Việt.

Bên cạnh đó, Time Machine là tính năng thông minh mới khá thú vị khi cho phép các mẫu Smart TV 2013 của LG có thể xem và ghi lại trực tiếp các chương trình truyền hình bằng chính bộ nhớ trong của TV hoặc các thiết bị ngoại vi khác như USB, HDD, dung lượng tối đa 2 TB. Kho ứng dụng trực tuyến cũng được hãng Hàn Quốc cho biết sẽ nâng cấp bổ sung thêm nhiều ứng dụng Việt hóa khác, như xem phim trực tuyến, mua hàng online hay hát karaoke, dạy trẻ học...

Ảnh
Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ xuất hiện trên các model mới của LG ở Việt Nam.

Khác với TV các hãng khác, các mẫu 3D Cinema Smart TV 2013 của LG sẽ sử dụng hầu hết tấm nền màn hình IPS, cho góc nhìn rộng tối đa, hình chuyển động nét hơn so với công nghệ VA và có tuổi thọ trung bình từ 60.000 tới 100.000 giờ. Công nghệ 3D sẽ là dạng thụ động, sử dụng các loại kính phân cực gọn nhẹ với giá bán rẻ (120.000 đồng một kính), không dùng pin và cho chất lượng 3D ổn định.

Các dòng 3D Cinema Smart TV 2013 sẽ xuất hiện trên thị trường từ tháng 4 này, tuy nhiên, giá bán cụ thể của từng model chưa được LG tiết lộ. Ngoài dòng sản phẩm này, hãng Hàn Quốc cho biết sẽ cho ra mắt TV OLED và Ultra HD đời mới ở Việt Nam, cùng một số model chỉ hỗ trợ 3D hoặc chỉ hỗ trợ Smart TV với kích thước nhỏ và giá bán hợp lí hơn.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)