BitDefender đã chính thức cung cấp đến người dùng Android phiên bản miễn phí của phần mềm diệt vi rút có tên Antivirus Free nhằm bảo vệ người sử dụng bị tấn công bởi các mã độc.

Đối với ứng dụng của BitDefender, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi họ sẽ không phải làm thêm việc gì hoặc quan tâm tới việc thiết lập cấu hình gì ngoài việc cài đặt và vận hành ứng dụng. Ứng dụng diệt vi rút của BitDefender chủ yếu cung cấp đến đối tượng người dùng không yêu cầu độ bảo mật cao với các tính năng cơ bản như bảo vệ trước phần mềm độc hại, quét điện toán đám mây và ít ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của thiết bị.

Ngoài ra, nó còn có khả năng quét các ứng dụng theo yêu cầu hoặc quét tự động các ứng dụng ngay sau khi cài đặt. Đồng thời, ứng dụng của BitDefender còn cung cấp đến người dùng khả năng phát hiện các mối đe dọa dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Theo những số liệu thống kê gần đây cho thấy, lượng phần mềm độc hại trên HĐH Android đã tăng tới 27% chỉ trong vòng 6 tháng qua, kéo theo đó cũng là sự gia tăng không ngừng của công cụ phần mềm gián điệp như đánh cắp mật khẩu, giám sát thiết bị và nghe lén điện thoại. Chính vì vậy mà sự ra mắt của phần mềm BitDefender Antivirus Free có thể nói là sự cần thiết đối với người dùng Android trong thời điểm hiện nay.

Theo Android Community



Bình luận

  • TTCN (0)