Panasonic đã công bố ra thị trường chiếc máy ảnh GF6 với ống kính có khả năng hoán đổi cho nhau đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tính năng Near Field Communications (NFC).

Panasonic GF6 giống như phiên bản GX1 khi cùng được trang bị cảm biến hình ảnh có độ phân giải 16 Mpx, tăng từ 12 MPx so với phiên bản GF5.

Một thay đổi lớn khác ở phiên bản lần này chính là hỗ trợ màn hình có thể nghiêng một góc 180 độ, được thiết kế để giúp người dùng chụp hình ở nhiều góc độ khác nhau thuận lợi hơn. Giống như GF5, máy hỗ trợ màn hình cảm ứng với độ phân giải 1.040.000 điểm ảnh.

Thay đổi thiết kế khác của máy bao gồm việc bổ sung bánh điều khiển chế độ chụp ở phía trên cùng của máy, trước đây hầu hết các hoạt động được diễn ra thông qua màn hình cảm ứng.

Điểm sáng của GF6 so với GX1 chính là máy được trang bị engine hình ảnh Venus hoàn toàn mới giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Panasonic cũng bổ sung cho máy đến 19 bộ lọc kĩ thuật số nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh, bao gồm cả khả năng sử dụng bộ lọc kĩ thuật số khi chụp ảnh toàn cảnh (panorama), một tính năng được lấy từ dòng máy ảnh compact của công ty.

Một tính năng thú vị khác của GF6 chính là khả năng tạo hình ảnh chuyển động từ các ảnh tĩnh và chức năng chỉnh sửa loại bỏ các đối tượng vô tình lọt vào ảnh.

Panasonic GF6 sẽ có giá khoảng 449 bảng Anh, tương đương khoảng 681 USD, nhưng chưa có thông tin ngày chính thức lên kệ của sản phẩm.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)