Loa được bán tại Việt Nam với giá 1,9 triệu đồng. Ảnh: Tmcnet.

Ngoài tính năng nghe nhạc qua Bluetooth hay NFC, mỗi loa còn được trang bị thêm những tính năng độc đáo như kết nối "link - link", "vibration bass"... cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Bluetune-solo

Được Divoom giới thiệu tại Triển lãm CES 2013 hồi tháng 1, loa Bluetune-solo đã xuất hiện ở Việt Nam tháng trước với giá khoảng 1,9 triệu đồng. Bluetune-solo được trang bị nhiều công nghệ mới nhất của Divoom như công nghệ PO-Bass cho âm thanh trong hơn, sâu hơn và chân thực hơn, công nghệ X-bass cho âm bass siêu trầm dù trong một thiết kế nhỏ gọn. Bluetune-solo mang lại sự bất ngờ bởi pin trong với dung lượng cho phép nghe nhạc liên tục đến 8 giờ. Đây cũng là loại loa không dây hỗ trợ đàm thoại rảnh tay nhờ microphone được tích hợp bên trong.

Điểm thú vị nữa ở Bluetune-solo là tính năng kết nối link-link cho phép cộng hưởng giữa Bluetune Solo với với các loa khác, chẳng hạn, với một chiếc loa thùng, nhờ đó âm thanh lớn hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Onbeat-X1

Ảnh
Loa di động cho game thủ có giá 1,5 triệu đồng. Ảnh: Gizmag.

Cũng là một sản phẩm loa di động của Divoom nhưng hướng đến những người thích chơi game. Điểm nổi bật của Onbeat-X1 là tính năng Vibration Bass, nhờ đó mà lực bass sẽ phản hồi với bất kì hành động chơi game nào như lắc, rung hay bùng nổ, cho người dùng trải nghiệm thực tế và sống động hơn chơi khi chơi game hay xem video.

Onbeat-X1 có thiết kế độc đáo với 3 núm hút chân không ở mặt sau giúp loa bám chặt vào điện bề mặt của bất kì mặt phẳng nào. Qua đó, có thể để loa ở bất kì vị trí nào bạn muốn như trên xe hơi, phòng tắm... mà không lo bị rơi. Tính năng Bluetooth cho phép loa tương thích với mọi thiết bị di động có kết nối Bluetooth. Onbeat – X1 cũng hỗ trợ giắc cắm 3,5 mm để nghe nhạc với bất kì thiết bị nào khác. Loa có dung lượng pin lên đến 8 giờ nghe nhạc.

Sản phẩm có giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Xoopar Punchbox

Ảnh
Loa có giá 1,5 triệu đồng. Ảnh: Clubic.

Đây là một trong số ít những loa không dây trên thị trường được trang bị kết nối NFC. Nhờ kết nối này, người dùng chỉ cần bật loa, chạm nhẹ smartphone có NFC vào gần loa và nghe nhạc mà không cần nhiều thao tác cài đặt, tìm thiết bị như với loa chỉ được trang bị Bluetooth. Xoopar Punchbox cũng hỗ trợ microphone để đàm thoại rảnh tay hoặc dùng cho các cuộc họp nhóm.

Xoopar Punchbox (giá 1,5 triệu đồng) có thiết kế khá lạ mắt với bề mặt bằng kim loại sáng bóng, núm âm lượng to tròn ở giữa đồng thời có tác dụng trang trí. Mặt đế phẳng và mặt trên loa nằm nghiêng độc đáo. Bên trong tích hợp 2 loa con với công suất 2,5 watt mỗi loa, nhằm khuếch đại âm thanh, mang lại âm thanh vững chắc và nổi bật. Màng rung chất lượng cao, giúp tăng cường âm bass sống động và mạnh mẽ.

Pin trong dung lượng lớn tới 2.000 mAh, cho phép chạy nhạc tới 15 giờ liên tục. Loa Punchbox được sạc qua cổng microUSB, và có đèn LED báo tình trạng sạc pin.

Một số thiết bị có kết nối NFC hiện nay có thể dùng được với loa Xoopar Punchbox là Samsung Galaxy Note II, S III, Nokia Lumia 920, Lumia 520…

Sony SRS-BTV5

Ảnh
Loa có giá 2,5 triệu đồng. Ảnh: The Verge.

Là một trong bốn loa ngoài không dây được Sony giới thiệu tại CES 2013, trong đó loa cầu SRS-BTV5 là sản phẩm có giá thấp nhất (69 USD). Chiếc loa này cũng vừa được bán ra tại Việt Nam với giá 2,5 triệu đồng. Với kích thước siêu nhỏ, chất lượng âm thanh của SRS-BTV5 có phần hạn chế, tuy nhiên, kết nối NFC là một điểm mạnh để cạnh tranh với các sản phẩm khác. Với thiết kế đặc biệt mà âm thanh phát ra 360 độ, giúp người dùng có thể đặt loa thoải mái mà không cần bận tâm về hướng. Pin gắn trong của loa hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong 5 giờ.

Sản phẩm còn tích hợp microphone cho phép nghe/gọi điện trực tiếp qua chiếc loa này. Hình thức nhỏ gọn của SRS-BTV15 giúp việc mang, cầm loa theo người khá dễ dàng.

JBL Flip

Ảnh
Flip giá 2,75 triệu đồng. Ảnh: Testfreaks.

Thiết kế của Flip mang phong cách truyền thống của hãng JBL với hình trụ cho phép đặt loa theo hướng nằm ngang hoặc dựng đứng với loa bass hướng lên trên, và có hai đầu vát chéo được đặt các phím bấm. Công suất loa là 2 x 5 W. Thời gian phát nhạc liên tục đạt khoảng 5 giờ. Chất lượng âm thanh trong các sản phẩm của JBL đã được khẳng định qua nhiều sản phẩm trước đây cũng như danh tiếng của hãng trong lĩnh vực âm thanh.

Giống như nhiều loa không dây kể trên, JBL Flip kết nối với điện thoại qua Bluetooth, được tích hợp microphone để nhận cuộc gọi chỉ bằng một nút bấm trên loa. Sản phẩm được bán với giá 2,75 triệu đồng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)