Samsung vừa tung ra thị trường mẫu ultrabook mới thuộc dòng Series 9 có màn hình 13,3 inch Full HD 1080p với tên gọi Series 9 Premium Ultrabook để phân biệt với các sản phẩm trước đó.

Mặc dù chạy trên nền tảng Windows 8 nhưng màn hình 13,3 inch của máy không hỗ trợ tính năng cảm ứng, do đó người dùng sẽ không nhận được khả năng tương tác với màn hình của máy bằng các ngón tay. Màn hình này cung cấp độ sáng cao gấp 2 lần so với các MTXT khác nhờ vào công nghệ SuperBright của Samsung, cho phép máy hiển thị ở độ sáng lên đến 300 nits.

Series 9 Premium Ultrabook trang bị VXL Intel Core i7-3537U thế hệ thứ 3 có tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB và đồ họa tích hợp Intel HD 4000, điều này khiến máy khó có thể là lựa chọn sáng giá cho việc chơi game. Theo Samsung, pin tích hợp bên trong máy cung cấp thời gian sử dụng kéo dài hơn 6 giờ.

Ngoài màn hình Full HD, một trong những điểm sáng của mẫu ultrabook này chính là việc máy có thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác mạnh mẽ. Cụ thể, máy có thiết kế vỏ nhôm hoàn toàn, màn hình được phủ lớp cát phun nhằm chống ghi lại dấu vân tay, trọng lượng nặng 1,13 kg và mỏng 12,7 mm.

Để phù hợp với thiết kế này, Samsung đã tiến hành tùy chỉnh các bộ phận quan trọng như bàn phím, pin, cáp và quạt tản nhiệt khiến giá của ultrabook này cao hơn nhiều so với các ultrabook Windows 8 khác. Cụ thể, Series 9 Premium Ultrabook được Samsung chào bán với giá 1400 USD và người dùng có thể đặt hàng thông qua trang web của Samsung hoặc các nhà bán lẻ.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)