Một nguồn tin trên Internet vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Huawei EDGE, mẫu smartphone sắp được ra mắt có thiết kế tuyệt đẹp với bộ vỏ bằng hợp kim nhôm nguyên khối.

Trang mạng Nowhereelse đã tiết lộ một số bức ảnh cho thấy Huawei đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của EDGE, chiếc smartphone Android mới có thiết kế rất ấn tượng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy EDGE có thiết kế nguyên khối với bộ vỏ bằng hợp kim nhôm bóng loáng và rất chắc chắn. Chiếc máy này còn có nắp lưng được thiết kế hơi cong trông khá thời trang và sang trọng.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, thông tin còn cho biết EDGE có cấu hình khá chuẩn với màn hình 4,9 inch đạt độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, vi xử lí 4 nhân (tên chíp vẫn chưa tiết lộ) và một máy ảnh 13 Mpx. EDGE sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản bộ nhớ tùy chọn là 16 và 32 GB cùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cài đặt sẵn.

Tuy rất mỏng với kích thước chỉ 6,3 mm nhưng chiếc máy này được trang bị pin lớn với dung lượng 2.600 mAh. Thông tin còn cho biết Huawei sẽ trình làng mẫu smartphone độc đáo này trong quý 2 năm nay.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)