Ngày 12/4, công ty cổ phần tin học Lạc Việt chính thức giới thiệu bộ giải pháp Quản trị nguồn lực DN trên nền điện toán đám mây: SureERP Suite. Bộ giải pháp này đã được Lạc Việt đầu tư nghiên cứu từ những năm 1998.

Theo ông Hà Thân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần tin học Lạc Việt cho biết hiện đang có rất nhiều khách hàng sử dụng phần mềm kế toán AccNet, quản trị nhân sự, tính lương HRP... Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, các xu hướng ứng dụng công nghệ tiên tến trên nền điện toán đám mây và di động, Lạc Việt cho ra đời Bộ ứng dụng quản trị DN tích hợp SureERP Suite bao gồm: SureERP (quản trị nguồn lực doanh nghiệp), SureRMS (quản trị bán lẻ và hệ thống phân phối), SureHCS (quản trị nguồn nhân lực) và BIO Portal (cổng thông tin doanh nghiệp).

Toàn bộ ứng dụng và dữ liệu có thể đặt tại trung tâm dữ liệu (đám mây) riêng của khách hàng hay tại trung tâm dữ liệu đám mây của Lạc Việt để tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành. Người dùng có thể truy cập bằng các phương tiện di động như Notebook, Smartphone, tablet hoặc máy tính...



Bình luận

  • TTCN (0)