Chương trình bắt đầu bằng những hoạt động văn nghệ vui nhộn.

Sáng 13/04, các em học sinh thuộc các trường tiểu học tại Hà Nội đã có mặt từ rất sớm để cùng nhau tham gia chương trình “Tìm hiểu khoa học cùng Sony” với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị.

Là lần thứ 2 tại Hà Nội và lần thứ 5 tại Việt Nam, chương trình “Tìm hiểu khoa học cùng Sony” nằm trong loạt hoạt động toàn cầu nhắm mang đến cơ hội tiếp cận sản phẩm công nghệ dành cho trẻ nhỏ, từ đó khuyến khích sự đam mê khám phá của các em.

Ảnh
Màn giao lưu với các bạn nhỏ.

Trong lần này, các em học sinh đến từ 3 trường Nguyễn Du, Trần Quốc Toản và Quang Trung đã được nghe các nhân viên của Sony giới thiệu về chiếc máy ghi âm, vốn được sử dụng rộng rãi từ lâu. Thông qua những hình ảnh dễ thương, các em đã nắm được nguyên lí hoạt động cơ bản của loại thiết bị này. Tuyệt vời hơn, các em còn được thực hành những kiến thức mình đã học bằng cách lắp ráp một chiếc máy ghi âm.

Ảnh
Chuẩn bị các linh kiện cần thiết.

Sau một số bước đơn giản, mỗi em đã có một chiếc máy ghi âm hoàn thiện của riêng mình và việc được thử nghiệm sản phẩm đầu tay đem lại rất nhiều niềm vui và phấn khích cho các em. Kết thúc chương trình, các em trở về với món quà chính là chiếc máy ghi âm của mình về sau khi đã trang trí theo ý thích để tiếp tục thử nghiệm với nhiều mục đích khác nhau.

Ảnh
Các em chăm chú lắp ráp sản phẩm của mình.
Ảnh
Một em đã hoàn thành chiếc máy ghi âm của mình.
Ảnh
Nghe giọng của bạn mình bên cạnh thật là lạ.
Ảnh
Cùng nhau khoe thành tích của mình.

Hoạt động thường kì này của Sony cho thấy công ty đã rất quan tâm đến thế hệ trẻ mà tương lai sẽ là nguồn nhân lực chính cho việc nghiên cứu phát triển những sản phẩm hữu ích hơn dành cho con người. Hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa dành cho trẻ nhỏ với sự tham gia của nhiều công ty giống như Sony đang triển khai hiện nay.



Bình luận

  • TTCN (0)