Một bức ảnh chụp được cho là hình ảnh của chiếc iPhone giá rẻ mới sắp được Apple ra mắt đã được tiết lộ trên mạng những ngày qua.

Trên trang blog có tên là Tactus đã đăng tải bức ảnh chụp mặt sau của một chiếc vỏ điện thoại được cho là mẫu iPhone giá rẻ mới sẽ được Apple ra mắt trong năm nay. Theo hình ảnh này thì chiếc iPhone giá rẻ mới sẽ có bộ vỏ bằng nhựa polycarbonate, điều này hoàn toàn khác biệt so với chiếc iPhone 5 vốn có bộ vỏ bằng kim loại sang trọng. Tuy nhiên đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được vì chúng thuộc phân khúc giá rẻ nên việc có bộ vỏ bằng nhựa là điều hợp lí.

Hình ảnh cũng cho thấy chiếc iPhone mới có các góc cạnh được bo khá tròn, sau lưng có logo Appple, máy ảnh với đèn flash, bên cạnh trái máy là phím tăng giảm âm lượng và phím tắt âm. Thông tin cho hay chiếc iPhone giá rẻ mới sẽ có độ mỏng khoảng 9mm, có nhiều màu sắc như đỏ, đen, trắng, xanh dương và vàng.

Trang Tactus cũng tiết lộ rằng chiếc iPhone giá rẻ mới của Apple sẽ sử dụng chip A5 công nghệ 32nm, có màn hình Retina 3,5-inch với mật độ điểm ảnh đạt 326ppi và có máy ảnh độ phân giải 5-megapixel. Trang Tactus dự đoán chiếc iPhone giá rẻ mới này của Apple sẽ có giá thành khoảng 300 USD và sẽ có mặt vào giữa tháng 10 năm nay.

Tuy nhiên hiện tại các nhà phân tích cho rằng vẫn chưa thể khẳng định đây có phải là hình ảnh thực sự của chiếc iPhone giá rẻ mới hay không.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)