Hai mẫu smartphone Keon và Peak chạy hệ điều hành Firefox đầu tiên đã bắt đầu cho đặt hàng trước và sẽ đến tay người dùng vào tuần tới.

Sau gần 3 tháng kề từ ngày ra mắt đầu tiên vào cuối tháng 1/2013, hai mẫu smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Firefox OS của Mozilla đã chính thức cho phép đặt hàng trên GeeksPhone, một hãng điện thoại đến từ Châu Âu.

Theo đó mẫu GeeksPhone Peak sẽ có giá khởi điểm là 195 USD, máy được trang bị vi xử lí Snapdragon S4 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB kèm một khe cắm thẻ nhớ microSD. Peak sở hữu một màn hình IPS 4,3 inch cùng camera chính 8 Mpx hỗ trợ đèn flash LED, một camera phụ phía trước 2 Mpx và một pin dung lượng 1.800 mAh. Trong khi đó mẫu Keon có cấu hình phổ thông hơn được chào giá 119 USD. Máy có màn hình 3,5 inch cung cấp độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel) cùng một vi xử lí Snapdragon S1 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và 4 GB bộ nhớ lưu trữ trong. Ngoài ra, máy chỉ sở hữu duy nhất camera 3 Mpx phía sau, không hỗ trợ đèn flash LED cùng một pin dung lượng 1.580 mAh.

Cả hai sẽ được chuyển đến tay người dùng vào tuần tới sau hoàn tất thủ tục đặt hàng trước vào hôm nay thông qua các cửa hàng trực tuyến của GeeksPhone. Mozilla hứa hẹn sẽ liên tục tung ra các bản cập nhật Firefox OS mới nhất dành cho thiết bị này trong thời gian tới qua giao thức OTA.

Theo NLĐ/Geeksphone




Bình luận

  • TTCN (0)