Won Kim, người đứng đầu bộ phận di động của LG tại châu Âu cho biết, phiên bản kế thừa của Optimus G là Optimus G2 dự kiến sẽ xuất hiện trong quý 3 năm nay hoặc trong tháng 10.

Trao đổi trên Trusted Reviews, ông Kim đã mở ra thông tin về sự tồn tại của mẫu điện thoại mà LG sắp phát hành, nhưng không nói nhiều về thông tin chi tiết cũng như đặc điểm kĩ thuật có thể có trên điện thoại này. Theo Kim, Optimus G2 sẽ là một sản phẩm gì đó “rất khác”, mang tính “độc đáo” mà LG đã phải rất sáng tạo.

Ông cũng nói rằng, thiết bị sắp tới của LG được sử dụng để tấn công vào thị trường Anh, nơi mà LG đã không thực sự thành công trước đây do công ty mải tập trung vào những thị trường khác, bao gồm cả Mỹ. Mặc dù không nói rõ về Optimus G2 nhưng ông cho rằng sản phẩm này đang dần được hoàn thiện trong giai đoạn hiện tại.

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng nghe nói về Optimus G2, cũng không phải là một điều bất ngờ khi LG đang hướng các sản phẩm ra mắt vào nửa cuối năm nay. Năm ngoái, đã có thông tin cho rằng Optimus G2 được công bố tại MWC 2013, nhưng điều này đã không xảy ra, thay vào đó LG đã trình diễn một phiên bản 5 inch với độ phân giải Full HD có tên là Optimus G Pro đã ra mắt trước đó.

Cũng theo một số thông tin, LG sẽ tiến hành lên lịch trình làm mới hàng năm cho loạt sản phẩm smartphone Android. Được biết, Optimus G Pro được công bố vào tháng 8/2012, do đó việc sắp sửa ra mắt Optimus G2 là hoàn toàn khả thi.

Gần đây, một số thông tin chỉ ra rằng LG sẽ sớm tung ra thị trường mẫu smartphone với màn hình uốn cong đầu tiên vào cuối năm nay, điều này đã khiến người dùng đặt ra dấu hỏi về khả năng này trên Optimus G Pro, nhất là khi Won Kim nói rằng điện thoại của hãng sẽ hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)