Ngoài sản phẩm hàng đầu mới nhất của mình là One, HTC cũng có ý định phát triển một smartphone tầm trung để cạnh tranh tốt hơn với Samsung, và sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 6 tới.

Báo cáo từ DigiTimes chỉ ra rằng, các nhà cung cấp thành phần linh kiện dành cho HTC tiết lộ rằng công ty Đài Loan sẽ sản xuất một thiết bị tầm trung có tên mã M4 với khung hợp kim đến từ Catcher Technology. Trong giai đoạn đầu tiên, HTC sẽ phát hành ra thị trường 700.000 máy M4 vào tháng 6 trước khi phát hành một lượng sản phẩm nhiều hơn ra nhiều thị trường khác nhau vào quý 3 năm nay.

Theo báo cáo, HTC đã lựa chọn nguồn cung cấp vỏ máy từ Catcher nhằm ngăn chặn các tình trạng thiếu nguồn cung như trước đây đã làm cản trở việc việc sản xuất của công ty. Các thông số kĩ thuật của HTC M4 dự kiến bao gồm VXL 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz từ Qualcomm, màn hình hiển thị 4,3 inch với độ phân giải 720p, RAM 1 GB và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Sense 5.

Điểm đáng chú ý ở chiếc HTC M4 chính là máy được trang bị công nghệ máy ảnh UltraPixel ở mặt phía sau, tương tự như HTC One ra mắt gần đây, một yếu tốt quan trọng cho người dùng muốn chụp ảnh đẹp mắt bằng camera trên smartphone.

Cũng theo DigiTimes, mẫu smartphone One của HTC dự kiến sẽ đạt doanh số bán hàng đặt trước vào khoảng 2,3 đến 2,4 triệu máy trong quý thứ 2 năm nay.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)