Nokia vừa tiết lộ một thiết bị với bàn phím QWERTY mới với nhiều điểm mang phong cách thiết kế của dòng điện thoại Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone hiện nay.

Thông tin này được đăng tải trên trang web của Nokia và cho biết Giám đốc tiếp thị Neil Broadley sẽ tiến hành giới thiệu sản phẩm tại một sự kiện công nghệ vào ngày 24 tháng này. Nhiều khả năng, đây là một thành viên mới trong gia đình Asha, nghĩa là đây không phải là một smartphone thực sự.

Những điểm tương đồng trong thiết kế vật lí giữa Asha và Lumia đã được đưa ra rất nhiều trong thời gian gần đây, chính vì vậy việc trang bị màu sắc vàng như trong hình ảnh giới thiệu càng chứng tỏ thông tin này được đưa ra. Dòng Asha được Nokia hướng đến thị trường các nước đang phát triển với chi phí giá thành thấp.

Trước đó, Nokia cũng đã ra mắt một số mẫu điện thoại trang bị bàn phím QWERTY như E6 và E7 đều chạy Symbian có khả năng hỗ trợ bàn phím QWERTY tốt hơn nhiều so với nền tảng Windows Phone của Microsoft mà hãng mang lại cho dòng Lumia.

Ảnh
Nokia E7.

Vẫn chưa có thông tin nào nhiều về điện thoại này, nhưng dựa vào những thông tin trước đây thì nhiều khả năng đây là chiếc Asha 501 với màn hình AMOLED 3,5 inch, VXL tốc độ 1 GHz, hỗ trợ 3G và camera 5 MPx như những tin đồn gần đây.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)