Từ giữa tháng 4 cho đến hết ngày 15/07/2013, Ví điện tử NgânLượng.vn phối hợp với nhiều Website dịch vụ và nội dung số triển khai chương trình khuyến mại lớn mang tên “Nạp thẻ nhiều, rinh xe xịn”.

Theo đó khách hàng nạp tiền bằng thẻ cào vào các website dịch vụ và nội dung số tham gia chương trình sẽ được nhận ưu đãi gấp đôi giá trị thẻ nạp từ nhà phát hành và cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị từ NgânLượng.vn…

Cụ thể, với mỗi 10.000 VNĐ mệnh giá thẻ nạp thành công và hợp lệ, khách hàng sẽ được nhận một mã số dự thưởng, NgânLượng.vn sẽ quay thưởng hàng tuần và trao giải với phần thưởng cao nhất lên đến 1 triệu VNĐ. Ngoài ra những khách hàng có tổng giá trị nạp thẻ cao nhất trong tuần cũng sẽ giành các giải thưởng có giá trị.

Đặc biệt tại cuối chương trình tất cả các khách hàng nạp thẻ trong suốt thời gian này được tham gia quay thưởng Quý và có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị như: xe máy Honda Wave RSX, máy tính bảng iPad Mini, điện thoại Smartphone cao cấp… Danh sách khách hàng trúng thưởng được cập nhật hàng ngày trên website chính thức của chương trình.



Bình luận

  • TTCN (0)