Nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple đã đưa ra một vài thông tin về iPhone 5S, iPhone giá rẻ, đồng thời giải thích tên gọi thú vị “Táo độc” mà họ dành cho Apple.

Hãng tin Reuters trích dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Nhật Bản và Đài Loan cho hay, Apple có thể trì hoãn ngày ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo – thường được gọi là iPhone 5S – do không tìm được vật liệu không xung đột với cảm biến dấu vân tay, một trong những tính năng mới của thiết bị này.

Ngoài ra, iPhone 5S sẽ ra mắt cùng với một phiên bản iPhone giá rẻ có vỏ làm bằng chất liệu nhựa, được thiết kế để thu hút khách hàng ở các thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ. Cả iPhone 5S và iPhone giá rẻ đều có màn hình 4 inch, nhưng iPhone giá rẻ không hỗ trợ một số tính năng như cảm biến dấu vân tay.

Ban đầu, các nguồn tin từ chuỗi cung ứng dự đoán iPhone mới sẽ được sản xuất hàng loạt từ tháng 6, nhưng có thể nay đã bị trì hoãn.

Một trong các nhà cung cấp cũng tiết lộ chi tiết thú vị về thái độ của Apple đối với sản phẩm của hãng, họ cho biết ở các chuỗi cung ứng, Apple thường được gọi là “Táo độc” (Apple trong tiếng Anh có nghĩa quả táo”). Lí do vì Apple thường đưa ra tiêu chuẩn cao nhưng lại muốn trả giá thấp.

Theo ICTNews/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)