Ngày 24/4, Lenovo Việt Nam chính thức trình làng ThinkPad X1 Carbon Touch màn hình cảm ứng. Đây là dòng máy tính xách tay cao cấp của hãng nên có giá khá cao.

Hãng này cho biết, phiên bản ThinkPad X1 Carbon Touch tích hợp chip xử lí core i7, 8 GB RAM, 256 GB SSD, Win 8 Pro, bảo hành tại chỗ 3 năm có giá khoảng 49,3 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên, giá sẽ thay đổi tùy theo thông số kĩ thuật theo lựa chọn của người dùng.

ThinkPad X1 Carbon Touch nặng 1,54 kg và dày 20,8 mm, được làm từ chất liệu sợi carbon, giúp cho máy có độ bền bỉ và chắc chắn vượt trội so với chất liệu dùng cho notebook truyền thống. Ngoài ra, dễ dàng thao tác chạm 10 ngón tay trên màn hình 14 inch HD+.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính này còn được chứng nhận là Ultrabook đầu tiên được tối ưu hóa cho ứng dụng Microsoft Lync, camera HD (có khả năng bám theo khuôn mặt) cùng hai micro định hướng giúp đảm bảo thực hiện các cuộc gọi thoại và video chất lượng cao mà không cần phải sử dụng thiết bị ngoại vi qua cổng USB.

Đối với người dùng phải thường xuyên di chuyển, một lựa chọn về bộ sạc 65 W loại mỏng mới sẽ thực sự là "cặp đôi hoàn hảo" cho chiếc X1 Carbon Touch. Bộ sạc này mỏng 17 mm và trọng lượng giảm tới 53% (235 g) so với những sạc thông thường.

ThinkPad X1 Carbon Touch có thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, cùng với đó là kết nối 3G tuỳ chọn.

Theo Lao Động



Bình luận

  • TTCN (0)