Acer vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Châu Âu chiếc điện thoại Liquid E2 với tùy chọn hỗ trợ 2 SIM và tích hợp VXL 4 nhân mạnh mẽ.

Theo thông tin từ Acer thì Liquid E2 sẽ được trang bị một màn hình 4,5 inch với độ phân giải qHD, VXL MediaTek MT6589 với 4 nhân ARM Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz, tích hợp đồ họa PowerVR SGX544MP, RAM 1 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu một camera phía sau có độ phân giải 8 Mpx hỗ trợ quay phim 1080p@30fps, camera mặt trước 2 Mpx phục vụ nhu cầu thoại có hình. Khả năng chơi nhạc của máy được khá tốt với loa stereo và âm thanh DTS.

Cuối cùng, Liquid E2 còn được tích hợp hầu như tất cà những kết nối thông dụng nhất hiện nay như HSPA + (42Mbps HSDPA), Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS với A-GPS và FM radio.

Acer cho biết công ty sẽ phát hành chính thức Liquid E2 vào trung tuần tháng 5 tại Bỉ, Hà Lan, Ukraine, Pháp sau đó đến Tây Ban Nha, Anh, Ý, Đức và Nga với mức giả khoảng 229 EUR. Tuy nhiên, nhà sản xuất này chưa cho biết thông tin liệu họ có phát hành sản phẩm này ra các thị trường khác không.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)