HTC One.

HTC vừa chính thức công bố siêu phẩm One dành cho thị trường Trung Quốc với tính năng hỗ trợ 2 SIM kết hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Theo đó, HTC One sẽ được chính thức phân phối đến tất cả các nhà mạng lớn của Trung Quốc như China Unicom, China Telecom và China Mobile với một sự thay đổi nhỏ trong thiết kế máy, gồm nắp lưng có thể tháo rời, hỗ trợ SIM kép và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Các thông số còn lại của máy vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình cảm ứng 4,7 inch với độ phân giải 1980 x 1080 pixel cho mật độ điểm ảnh khá cao 468 ppi, VXL lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm có tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB.

Mặt sau của HTC One được trang bị camera 4,3 Mpx với công nghệ UltraPixel và camera trước 2,1 Mpx. Máy cũng được tích hợp sẵn pin có dung lượng 2300 mAh, chạy giao diện người dùng Sense 5 độc quyền với tính năng BlinkFeed và nền tảng HĐH Android 4.1.2 Jelly Bean.

Tuy nhiên, bên cạnh các thông báo trên, tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhà cung cấp nào tuyên bố trợ giá cho sản phẩm và người dùng Trung Quốc sẽ chỉ có thể chính thức sở hữu HTC One vào ngày 26/4 này.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)