Ngày 24/4, Intel giới thiệu với các cơ quan, doanh nghiệp các nền tảng và giải pháp công nghệ mới nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu làm việc hiệu quả và an toàn cho người dùng trong môi trường chuyên nghiệp.

Nổi bật trong các giải pháp là các thiết kế Ultrabook doanh nghiệp với kiểu dáng đẹp, phù hợp phong cách công sở và tích hợp những tính năng cải tiến mạnh mẽ dựa vào nền tảng vi xử lí Intel­ Core vPro. Nền tảng này cho phép các thiết bị đáp ứng nhu cầu kết nối, quản lí cũng như bảo mật thông tin của người dùng thường xuyên di chuyển trong công việc, đồng thời phát huy những ưu thế về cảm ứng khi vận hành hệ điều hành Microsoft Windows 8.

Giao diện Windows 8 mới giúp nhập liệu bằng cảm ứng nhạy hơn, gây thích thú cho người dùng khi tương tác với nội dung số bằng thao tác trực tiếp. Người dùng cũng có thể chọn thao tác với giao diện cảm ứng bằng các thiết bị nhập bổ sung không bắt buộc như bàn cảm ứng và bút, bàn phím có thể tách rời hoặc bàn phím QWERTY truyền thống ở những mẫu cơ động cao có thể biến thành máy tính bảng.

Khả năng bảo mật được nhấn mạnh thêm khi Intel giới thiệu giải pháp McAfee DeepSAFE giúp chống lại những cuộc tấn công cấp cao của các chương trình độc hại giấu mình. Không như những giải pháp an ninh truyền thống khác, công nghệ McAfee DeepSAFE vận hành bên ngoài hệ điều hành, có chức năng theo dõi các mã kernel đang hoạt động để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm tàng, cấp cao như các rootkit giấu mình và APTs.

Bên cạnh đó, các chuyên gia của Intel cũng trình diễn và cho phép thử nghiệm trên nhiều loại Ultrabook khác nhau một số tính năng nổi trội như Intel Wireless Display (WiDi) và các tính năng quản lí từ xa, giới thiệu những hệ thống máy tính cá nhân dạngall-in-one được cải tiến theo nhu cầu mới của doanh nghiệp, và các mẫu máy tính bảng vận hành vi xử lí Intel Atom có khả năng bảo mật cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.



Bình luận

  • TTCN (0)