Theo nguồn tin từ một nhân viên chuyên kiểm định phần mềm trên các thiết bị Sony Xperia đăng trên Baidu của Trung Quốc, Sony đang có kế hoạch tung ra hai "siêu phẩm" mới trong nửa cuối năm nay với tên mã là Honami và Togari.

Togari sẽ là chiếc phablet với màn hình lên tới 6,44 inch, độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh 342 ppi). Togari sẽ có mặt sau phủ kính cường lực tương tự như Xperia Z. Bản thử nghiệm của Togari có màu trắng và độ mỏng ngang với Xperia Z. Rất tiếc là ngoài thông số về màn hình, các thông số chi tiết khác của Togari không được tiết lộ.

Còn Honami được coi là người kế nhiệm tiếp theo của bộ đôi Xperia Z/ZL. Theo nguồn tin từ ePrice, Honami sẽ được trang bị màn hình IPS White Magic 5 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz và nhân đồ họa Adreno 330. Máy sở hữu RAM 2 GB và pin dung lượng từ 2.700 đến 3.000 mAh. Honami có thể sẽ sử dụng công nghệ màn hình hiển thị Triluminos mới nhất của Sony. Đặc biệt, chiếc điện thoại này gây ấn tượng với camera “siêu khủng” tới 20 Mpx, dùng cảm biến Cyber-shot CMOS và len Carl Zeiss, hỗ trợ đèn flash Xenon. Tuy nhiên theo nguồn tin khác từ VR-Zone, Honami chỉ có camera 16 Mpx. Thêm vào đó, các nguồn tin trên khẳng định cả Honami và Togari đều có khả năng chống bụi và nước.

Honami sẽ được ra mắt trước tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 7 tới và ra mắt toàn cầu trong tháng 8 hoặc tháng 9 tại triển lãm IFA 2013 ở Berlin. Còn Togari có thể sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào đầu tháng 7. Mức giá đều chưa được tiết lộ.

Theo GSMarena



Bình luận

  • TTCN (0)