Theo kết quả điểm chuẩn AnTuTu mới, một thiết bị đa chức năng mới của HP có tên Slate 21 cũng như tablet SlateBook đều sử dụng chip 4 nhân Tegra 4 đã xuất hiện.

Thông tin từ AnTuTu cho biết, Slate 21 sẽ trang bị hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean và tích hợp chip xử lí Tegra 4 tốc độ 1,8 GHz.

Thông tin về Slate 21 cho thấy Android đang dần chiếm sâu vào lãnh thổ mà Windows của Microsoft đang chiếm giữ. Gần đây, những sản phẩm như Transformer AIO P1801 của Asus hay Vaio Tap 20 của Sony đều dựa trên nền tảng này. Sự khác biệt cho Slate 21 chính là sản phẩm dựa trên nền tảng Android hoàn toàn với mức giá có thể phù hợp hơn với người tiêu dùng.

Theo kết quả điểm chuẩn, Slate 21 của HP sử dụng chip xử lí Tegra 4 cho điểm số lên đến 23.584 điểm, mức điểm phù hợp với nền tảng chip mới của Nvidia.

Ngoài Slate 21, HP cũng đang có ý định cho phát hành ra thị trường một thiết bị mới khác có tên SlateBook 10 X2, một thiết bị cũng trang bị chip lõi tứ Tegra 4 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.1.

Theo phép thử AnTuTu, mẫu SlateBook này đạt kết quả là 27.259, cao hơn nhiều so với Slate 21. Mặc dù vậy, các kết quả thử nghiệm có thể khác nhau tùy thuộc vào quá trình thử nghiệm.

Như vậy, với những kết quả trên có thể thấy rằng HP đang có ý định tấn công vào thị trường tablet tầm trung sử dụng chip 4 nhân Tegra 4, phân khúc chỉ mới Toshiba và ZTE có mặt.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)