Máy tính bảng của Nokia là sản phẩm đã được trông đợi từ lâu.

Thông tin cấu hình chiếc máy tính bảng Nokia vừa bị rò rỉ trên Internet. Sản phẩm được cho là sẽ trình làng tại sự kiện đặc biệt vào ngày 14/5 tới đây, cùng loạt smartphone mới của Nokia.

Theo một nguồn tin giấu tên tiết lộ với trang công nghệ GSMInsider, Nokia dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại London vào ngày 14/5 tới đây.

Chiếc máy tính bảng của Nokia sẽ có màn hình rộng 10,1 inch, độ phân giải 1366x768, sử dụng vi xử lí 1 GHz, 1 GB Bộ nhớ RAM. Máy có kích cỡ tương ứng 256,6x175,3x9,7 mm (dài, rộng, dày) và có khối lượng khoảng 676 gram. Hiện chưa rõ chiếc máy tính bảng của Nokia sẽ sử dụng Windows 8 hay Windows RT.

Bên cạnh máy tính bảng, Nokia dự kiến cũng sẽ trình làng loạt smartphone sử dụng Windows Phone 8 mới nhất của mình, mà nhiều khả năng là Lumia 928, Nokia Catwalk và Nokia Lumia EOS (chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 được cho là có camera lên đến 41 megapixel, tương tự như Nokia 808 PureView).

Trước đó, Nokia đã gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng sẽ diễn ra vào ngày 14/5 tới đây tại London, với lời hé mở “Tiếp tục câu chuyện của Lumia”, cho thấy sản phẩm mới của Nokia sẽ là một “thành viên” của gia đình Lumia.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
ANHTUAN  84

Qúa tuyệt Nokia. Những sản phẩm thực sự lịch lãm và đẳng cấp.