Thông tin quảng bá Galaxy S4 xuất hiện tại các đường phố lớn ở TP HCM.

Việc Samsung chú trọng chọn địa điểm tổ chức, lên kịch bản trình diễn theo phong cách Broadway với sự hội tụ của nhiều ngôi sao cho thấy hãng kì vọng rất nhiều vào siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Nhà hát lớn TP HCM là nơi được chọn tổ chức buổi ra mắt sản phẩm Galaxy S4. Đây được xem là địa điểm phù hợp với ý tưởng trình diễn tính năng theo phong cách nhạc kịch Broadway, tương tự như lần ra mắt ở New York tháng trước tại nhà hát Radio City Music Hall.

Ngoài việc đầu tư vào địa điểm, Samsung cũng tập trung nhiều vào phần nội dung chương trình với nhiều ngôi sao tham dự trong sự kiện. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận nhiều vai trò trong các tiết mục của chương trình bên cạnh Thanh Hằng, Xuân Lan, Đoan Trang, MC Anh Tuấn, Lương Mạnh Hải…

Ảnh
Hà Hồ cùng ekip trong buổi tập luyện trước ngày ra mắt Galaxy S4.

Galaxy S4 là mẫu smartphone nổi bật nhất vào thời điểm hiện tại và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà sản phẩm được ra mắt. Tại thị trường Mỹ, ba nhà mạng T-Mobile, Sprint và Verizon đã phải lùi ngày phát hành do gặp tình trạng khan hàng. Sau khi ra mắt, Galaxy S4 sẽ có mặt ngay trên thị trường qua hai phiên bản màu trắng và xanh với mức giá 15,9 triệu đồng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)