Cuối cùng, LG cũng đã chính thức phát hành phiên bản quốc tế của chiếc smartphone cao cấp Optimus G Pro với màn hình IPS LCD 5,5 inch cho độ phân giải Full HD 1920 x 1080p.

Sản phẩm bắt đầu lên kệ tại Mỹ với giá 199 USD, kèm hợp đồng với nhà mạng AT&T, vào ngày 10/5 tới đây, nhưng cho phép khách hàng đặt trước từ ngày hôm nay, mồng 3/5.

LG Optimus G Pro được trang bị VXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 có tốc độ 1,7 GHz như Galaxy S4 và HTC One, chạy trên nền tảng Android Jelly Bean cùng với camera 13 megapixel ở mặt trước, bộ nhớ trong 32 GB và RAM 2 GB.

Theo LG, thiết bị mới của hãng được trang bị tính năng cho phép chuyển đổi nhanh giữa các màn hình làm việc của các ứng dụng. Màn hình lớn của máy cho phép người dùng có thể quản lí đa ứng dụng một cách linh hoạt nhất mà người dùng từng thấy với một thiết bị di động. Công nghệ độc quyền QSlide của LG mang đến cho Optimus G Pro, cho phép các ứng dụng đa phương tiện, bao gồm cả emai,l có thể xử lí một cách mượt mà giống như làm việc trên một cửa sổ làm việc của máy tính, cho phép điều chỉnh kích thước, di chuyển....

Một điểm sáng giá ở Optimus G Pro chính là được trang bị chíp xử lí Snapdragon 600 mạnh mẽ của Qualcomm, một phiên bản thấp hơn của Snapdragon 800 cao cấp nhất dự kiến xuất hiện trên các thiết bị vào cuối năm. Theo một đại diện của Qualcomm tiết lộ thì chíp xử lí mới của công cung cấp hiệu năng làm việc tăng 20-30% đối với CPU và 50% đối với GPU.

Theo Techhive



Bình luận

  • TTCN (0)