Hình dáng của sản phẩm đã bị vỏ bảo vệ che mất nên chỉ thấy được máy sử dụng Android gốc chứ không phải giao diện MotoBlur.

Tài khoản Twitter có tên "@evleaks" vừa tung ra hai tấm hình được cho là mẫu điện thoại Motorola X từng xuất hiện trong nhiều tin đồn đầu năm nay. Model xuất hiện trong các tấm ảnh này có mã hiệu là Ghost.

Nguồn tin cho biết vỏ máy được làm bằng polycarbonate chứ không phải kim loại hay Kevlar như nhiều tin đồn trước đây. Giắc cắm tai nghe được đưa về phía đỉnh máy còn nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải. Trong khi đó, cạnh trái của Motorola X có logo chữ "M" ở phía trên. Tuy vậy, logo này có thể không xuất hiện trong bản thương mại.

Motorola X có thể được trình làng vào đầu tháng 7 năm nay. Phiên bản thử nghiệm của sản phẩm dùng màn hình 720p nhưng khi được tung ra thị trường sẽ là Full HD. Bộ nhớ trong và RAM của máy có dung lượng lần lượt là 32 GB và 2 GB. Theo dự đoán, kích thước màn hình của model này sẽ là 4,7 inch. Phiên bản Android dùng trên Motorola X có thể là 5.0 Key Lime Pie. Cảm biến camera của sản phẩm có thể là Exmor RS do Sony sản xuất.

Ảnh
Mặt sau của Motorola X khi đang được đeo vỏ bảo vệ. Ảnh: Phone Arena.

Đặc biệt, mẫu smartphone mới của Motorola sẽ cho phép người dùng tuỳ biến với 20 màu sắc khác nhau. Ngoài ra, máy còn được cài thêm phần mềm quản lí năng lượng, hứa hẹn cho thời gian sử dụng tốt hơn so với các model trước đây.

Hiện tại, Motorola chưa công bố thông tin chính thức về điện thoại X.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)