Mới đây chiếc smartphone kế tiếp của Optimus G đã được phát hiện trong danh sách xác nhận Bluetooth của nó tại Bluetooth SIG và trong kết quả kiểm tra điểm chuẩn của AnTuTu.

Trong kết quả kiểm tra của AnTuTu benchmark cho thấy có đến 3 mẫu khác nhau của model này với các mã lần lượt là F340L, F320K và F320L.

Các mẫu F320K được trang bị bộ xử lí tốc độ 1,5 GHz và chạy Android 4.1.2. Trong khi 2 mẫu còn lại có bộ xử lí 2.0 GHz, mà rất có thể bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 800 vì điểm số đo được của nó rất phù hợp với bộ vi xử lí này hiện nay. Cả hai mẫu này đều chạy trên nền tảng Android 4.2.2.

Nhiều khả năng đây là các biến thể khác nhau của Optimus G2 sẽ được LG phát hành trong thời gian tới. Tuy nhiên, một vấn đề đáng chú ý là trong kết quả này, mặc dù chạy phiên bản Android 4.2.2 và có bộ xử lí cao cấp hơn nhưng các mẫu F320L lại có điểm số thấp hơn so với các mẫu F320K. Nguyên nhân này được cho là có thể do trình AnTuTu benchmark chưa tương thích hoàn toàn với Android 4.2.2 và phần cứng mới.

Ngoài một số thông tin về điểm số của bộ xử lí rò rỉ, thì các thông số khác cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này vẫn còn trong vòng bí mật. Trong khi, một số thông tin khác dự đoán rằng G2 sẽ có một màn hình 5 inch cung cấp độ phân giải Full HD 1080p cùng với camera chính 13 megapixel, một camera phía trước 2,1 megapixel. Hi vọng sẽ sớm có thêm nhiều thông tin về chiếc samrtphone này trong thời gian tới.

Theo NLĐ/GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)