Để ghi nhận lại toàn bộ quá trình hình thành và phát triển kinh doanh, tập đoàn TCL trong Q1/2013 đã phát động chiến dịch tìm kiếm trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm tìm ra những sản phẩm lâu đời nhất của hãng.

Kết quả sau 2 tháng tìm kiếm, chiếc TV cổ nhất mang thương hiệu TCL đã được tìm thấy tại TP.Hồ Chí Minh – Việt Nam. Đây là chiếc TV được sản xuất trong năm 1999 tại Việt Nam và vẫn còn sử dụng tốt đến thời điểm hiện nay. Chi nhánh công ty TCL tại Việt Nam đã quyết định dùng chiếc TV thông minh 55 inch đời mới nhất để đổi lấy chiếc TV đèn hình 14 inch, nhằm tri ân đến vị khách hàng lâu năm này. Chị Trang – chủ nhân của chiếc TV TCL cổ nhất khu vực Đông Nam Á trong ngày nhận giải đã cảm động cho biết : “Tôi mua chiếc TV này từ năm 1999. Trong thời gian đó đến bây giờ, gia đình tôi cũng đã đổi rất nhiều TV khác, nhưng vẫn còn giữ lại chiếc TV này đến ngày hôm nay, chiếc TV này đã gắn liền với nhiều kỉ niệm của gia đình…”.

Trong Q2/2013, thương hiệu TCL sẽ đồng bộ ra mắt trên toàn cầu các dòng sản phẩm TV thông minh với kích thước màn hình từ 32 inch, 39 inch, 46 inch, 55 inch cùng mức giá ngang ngửa với các dòng sản phẩm thông thường cùng kích thước của các thương hiệu khác.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Mình cũng mua cho Ngoại chiếc TV TCL năm rồi Smile