Chiếc Google Nexus thế hệ mới trong concept của Pubble được mang tên là Nexus+ và do Motorola sản xuất.

Chiếc điện thoại của Google trong thiết kế ý tưởng mang tên Nexus+, do Motorola sản xuất và sở hữu màn hình 5 inch Full HD, giống nhiều điện thoại Android cao cấp đang có trên thị trường.

Một vài thông tin gần đây cho rằng, LG vẫn sẽ là đối tác sản xuất điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo cho Google, sau sự thành công của Nexus 4. Tuy nhiên, không ít người cho rằng chiếc Google Nexus mới sẽ được "gà nhà" Motorola sản xuất thay vì là các hãng bên ngoài như Samsung, HTC hay LG.

Trong mẫu thiết kế ý tưởng (concept) về điện thoại Google Nexus mới của trang Pubble, sản phẩm có tên Nexus+ do Motorola sản xuất gây ấn tượng với màn hình rộng 5 inch Full HD và kiểu dáng siêu mỏng. Cấu hình của máy cũng thuộc hàng khủng với chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 thay vì Snapdragon 600 như HTC One hay Galaxy S4.

Từ 15/5 đến 17/5 tại San Francisco (Mỹ), Google sẽ tổ chức hội nghị dành cho các nhà phát triển của hãng Google I/O 2013 và đây được coi là sự kiện để hệ điều hành Android và smartphone Nexus mới trình làng.

Xem thiết kế ý tưởng về điện thoại Google Nexus+:

Ảnh
Máy có màn hình 5 inch Full HD, dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800, camera 13 megapixel và loa ngoài dạng stereo.
Ảnh
Lưng máy làm từ sợi carbon...
Ảnh
... và viền bằng kim loại.
Ảnh
Máy có thiết kế mỏng với màn hình lớn ở mặt trước phẳng, trông khá ấn tượng.
Ảnh
Camera 13 megapixel ở mặt lưng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)