Theo Qualcomm, công ty vừa bổ nhiệm Jonathan Rubinstein, người từng giữ chức Phó chủ tịch đổi mới sản phẩm của HP và một loạt vị trí chủ chốt trong các công ty công nghệ danh tiếng khác, vào vị trí trong HĐQT công ty.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Jonathan, một thành viên mới của Hội đồng quản trị Qualcomm. Với kinh nghiệm sẵn có về điện tử tiêu dùng và điện thoại di động của mình, chúng tôi tin rằng Jonathan sẽ có cái nhìn mới, giúp Qualcomm mở rộng thêm phạm vi ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới, cải thiện hơn nữa các sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi đối với người tiêu dùng", tiến sĩ Paul E. Jacobs, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Qualcomm cho biết.

Ông Jonathan Rubinstein, người từng có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại di động, máy tính và các thiết bị điện tử. Trước khi gia nhập Qualcomm, ông Jonathan đã làm việc cho HP, Palm (đã bị mua lại bởi HP). Ông cũng đã từng làm việc tại Apple với vai trò phụ trách chế tạo iPod và các hệ sinh thái cho máy nghe nhạc của Apple. Ngoài ra, ông Jonathan cũng từng là thành viên của hội đồng quản trị của Amazon.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)