Hình ảnh quảng cáo chính thức của Lumia 928.

Còn ít ngày nữa mới đến sự kiện đặc biệt ra mắt sản phẩm mới của Nokia vào ngày 14/5, tuy nhiên hãng đã hé lộ hình ảnh và tính năng chiếc smartphone mới của mình qua quảng cáo trên trang web chính thức của hãng.

Không nêu đích danh tên của sản phẩm mới sắp được trình làng, tuy nhiên đường link của hình ảnh quảng cáo trên trang web của Nokia chỉ ra rằng sản phẩm sẽ có tên mã Lumia 928, như thông tin đã bị rò rỉ trước đó.

Kèm theo hình ảnh chiếc smartphone Lumia 928 mới xuất hiện trên trang web quảng cáo là thông điệp: “Hãy theo dõi cập nhật về Nokia Lumia mới nhất”, cùng với đó là một hình ảnh được chụp ở tình trạng thiếu sáng, điều này cho thấy thấy chiếc smartphone mới sử dụng Windows Phone của Nokia có thể sẽ được trang bị công nghệ máy ảnh Puview để tăng thêm chất lượng ảnh chụp, trong cả điều kiện thiếu sáng.

Trước đó, một hình ảnh quảng cáo tương tự của Lumia 928 cũng được đăng tải lên tạp chí Vanity Fair, trong đó tiết lộ thêm nhiều chi tiết hơn của sản phẩm như Lumia 928 sẽ được trang bị tính năng chụp ảnh thiếu sáng, ổn định quang học, ống kính Carl Zeiss, công nghệ PureView…

Ảnh
Hình ảnh quảng cáo tương tự xuất hiện trên tạp chí.

Logo của nhà mạng Verizon cũng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo trên tạp chí, điều này cho thấy Lumia 928 sẽ được phân phối tại Mỹ thông qua nhà mạng này.

Nhiều thông tin bị rò rỉ gần đây cũng khẳng định Lumia 928, hay còn có tên mã Catwalk, sẽ được thiết kế với lớp vỏ nhôm cao cấp, màn hình rộng 4,5 inch với độ phân giải HD 720p, sử dụng công nghệ Octa AMOLED. Tương tự như Lumia 920, Lumia 928 sẽ được trang bị camera với ống kính Carl Zeiss và công nghệ Pure View.

Lumia 928 là chiếc smartphone xuất hiện khá lâu dưới dạng tin đồn và đang rất được trông đợi. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện đặc biệt của Nokia diễn ra tại London vào ngày 14/5 tới đây.

Ngoài Lumia 928, giới công nghệ và những ai yêu thích Nokia đang kì vọng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu Nokia tại sự kiện này.

Hiện Nokia đang từng bước lấy lại vị thế của mình trên thị trường smartphone với loạt sản phẩm sử dụng Windows Phone 8. Tại buổi báo cáo tình hình tài chính của Nokia diễn ra vào tháng trước, hãng điện thoại Phần Lan cho biết mình đã bán được 5,6 triệu smartphone Lumia trong Q1/2013, tăng gấp 27% so với quý trước đó.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)