Ngày 9/5, Nokia công bố Asha 501 tại Ấn Độ, sản phẩm có màn hình 3 inch, tích hợp trình duyệt web nhanh, các mạng xã hội, kết nối Wi-Fi và thiết kế theo phong cách dòng Lumia chạy Windows Phone.

Máy được thiết kế cơ động với kiểu dáng vuông vắn, với 6 màu sắc nổi bật bổ sung cho thiết kế trang nhã. Thiết bị chỉ có 2 phần: một vỏ màu chất lượng cao tháo ráp được và màn hình bằng kính chống xước, với độ lớn 3 inch.

Mặt trước của máy là màn hình cảm ứng điện dung 3 inch cảm ứng điện dung với một nút Back duy nhất. Mặt sau là camera 3,2 Mpx với tiêu cự lấy nét cố định.

Nokia Asha 501 được sáng tạo để giúp người dùng dễ dàng truy cập hơn vào mọi thứ họ yêu thích với một lần chạm xoay (swipe) đơn giản và chọn lựa 2 màn hình chính: Home và Fastlane. Home là màn hình truyền thống với các biểu tượng đơn giản, dùng để chạy các ứng dụng cá nhân hoặc truy cập vào một tính năng cụ thể như gọi điện hoặc cài đặt tính năng điện thoại. Màn hình Fastlane mới, lấy cảm hứng từ thói quen sử dụng điện thoại của mọi người như các trang websites mới truy cập gần đây, mạng xã hội và ứng dụng, tin nhắn mới được lưu trữ và trình bày trong Fastlane.

Điện thoại Nokia Asha 501 mới được sáng tạo để mang lại cho mọi người những trải nghiệm di động tốt nhất có thể với giá cả hợp lí. Thiết bị có hiệu quả cao với thời gian chờ cao nhất so với các sản phẩm trong ngành, lên đến 48 ngày. Thiết bị Nokia Asha 501 sẽ được giới thiệu với các phiên bản SIM đơn hoặc hai SIM, cả hai đều hỗ trợ Wi-Fi.

Nokia Asha 501 dự kiến bắt đầu xuất hàng vào tháng 6/2013. Thiết bị dự kiến đươc giới thiệu thông qua khoảng 60 nhà mạng và nhà phân phối tại hơn 90 quốc gia toàn thế giới. Giá đề nghị là 99 USD chưa tính thuế và trợ giá.

Tập ảnh: Ảnh chính thức Nokia Asha 501 (6 hình)




Bình luận

  • TTCN (6)
Nguyễn Triết Học  953

Nhỏ xíu à Big Grin

Kiến Văn  41515

Ừ, 3-inch quá nhỏ đi, may mà giá nó cũng tạm ổn Smile

Nguyễn Triết Học  953

Giá 2 củ, có lương mua cho mẹ Big Grin

Kiến Văn  41515

Hi, mua thêm cho bố nữa làm cặp đôi hoàn chỉnh Big Grin

Nguyễn Triết Học  953

Bố không biết swipe Big Grin

Tro Choi Vui  373

vẫn có có cảm giác màn hình không lớn lắm