Một phiên bản ultrabook lớn hơn chiếc máy tính lai có thể chuyển đổi Sony VAIO Duo 11 vừa bất ngờ xuất hiện trên YouTube với màn hình cảm ứng 13 inch Full HD và tbản lề trượt SurfSlider có thể chuyển đổi nhanh chóng thành MTXT.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ về chiếc Ultrabook trượt bí ẩn của Sony được chụp lại trên YouTube.

Trong đoạn video rò rỉ cho biết thì chiếc ultrabook này nhờ được trang bị công nghệ màn hình cảm ứng Triluminos nên có thể tương tác dễ dàng với cả tay người và bút cảm ứng. Bên cạnh đó, video cũng cho biết một số các thông số kĩ thuật chưa đầy đủ của thiết bị bao gồm một VXL Core i5 của Intel, RAM 4 GB và một ổ cứng SSD dung lượng 128 GB.

Máy cũng sẽ được trang bị một camera 8 Mpx ở phía sau với cảm biến Exmor RS của Sony, kết nối NFC, bàn phím backlit đi kèm và pin cho thời gian làm việc đến 10 tiếng. Đồng thời, chiếc ultrabook này còn được trang bị công nghệ loa "Clearaudio+" và công nghệ quản lí điện năng "ActiveSleep" đã được Sony giới thiệu vào tháng 2 vừa qua.

Ảnh

Theo như một số các lời bình từ các thành viên trên diễn đàn NotebookReview cho biết thì đoạn video rò rỉ dưới đây có thể được quay ở một khu huấn luyện nội bộ cho nhân viên của hãng bán lẻ trực tuyến ở Anh có tên Dixons. Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin xác nhận hay cải chính nào từ phía người đăng đoạn video này lên YouTube.

Theo Engadget, SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)