Samsung F8000 với giao diện Smart TV mới.

F8000 cũng là mẫu TV thông minh đầu tiên của Samsung được trang bị bộ xử lí 4 nhân, tích hợp tính năng tương tác thông minh 2.0 thế hệ mới, nhận diện giọng nói, cử chỉ và khuôn mặt tốt hơn model năm ngoái.

F8000 là dòng HDTV thông minh cao cấp nhất năm 2013 của Samsung và vừa có mặt ở Việt Nam với giá bán 80 triệu đồng cho phiên bản 55 inch. Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình công nghệ LED Ultra Clear Panel, độ phân giải Full HD, tích hợp công nghệ 3D chủ động và quét hình Clear Motion Rate 1.000. Hệ thống âm thanh tích hợp công nghệ 3D Sound và hỗ trợ Dolby Digital Plus, Dolby Pulse.

Mẫu Smart TV mới của hãng Hàn Quốc được làm mới về ngoại hình. Vẫn giữ thiết kế siêu mỏng nhưng chân đế trên F8000 được thiết kế dạng bán nguyệt, bằng kim loại sáng bóng và thanh mảnh, giúp cho màn hình có thể hơi nghiêng về sau thuận tiện cho việc trình chiếu hình ảnh. Độ mỏng của màn hình khi không có chân đế chỉ 34,9 mm.

Tuy nhiên, các tính năng thông minh Smart TV mới là thay đổi đáng chú ý trên F8000. Sản phẩm tích hợp bộ xử lí 4 nhân tốc độ cao với hệ thống Smart Hub có giao diện và tính năng mới. Hệ thống tính năng tương tác thông minh 2.0 cho phép nhận diện 250 câu lệnh khác nhau với micro tích hợp ngay trên điều khiển từ xa.

Camera 5 Mpx tích hợp ở viền màn hình (có thể ẩn) hoạt động nhạy và chính xác hơn, hỗ trợ điều khiển bằng hai tay để zoom và xoay ảnh hay bấm Like trên Facebook. TV cũng có thể nhận diện được khuôn mặt của người dùng với góc tối đa lên tới 60 độ với thời gian mất chỉ 5 giây. Phía lưng của F8000 được bố trí sẵn khe cắm Evolution Kit, cho phép gắn thêm các bộ phụ kiện nâng cấp cấu hình và tính năng của TV trong tương lai khi cần.

Ảnh Samsung Smart TV LED F8000

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tuấn  250

Đẹp trên cả tuyệt vời