Từ nay đến 22/6/2008, bạn có thể sẽ sỡ hữu điện thoại samsung thời trang thông qua việc chơi game giải trí tại samsung.com. Còn gì cho bằng vừa được chơi game miễn phí vừa có cơ hội sỡ hữu điện thoại sành điệu.

Bạn vào trang Web, bấm vào nút “Tham gia” và điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. sau đó, bạn đăng nhập để chơi ngay sau khi đăng ký thành công. Trong trò chơi, bạn sử dụng phím mũi tên để điều khiển khí cầu bay nhanh chậm. Sau khi thu thập hết các sản phẩm đáp nhẹ nhàng xuống trạm. Bạn lưu ý tốc độ đáp để tránh mất mạng.

Cơ chế tính điểm: Bạn trả lời câu hỏi để được tăng thêm điểm và tiếp tục chơi. Bạn phải lưu điểm số sau khi kết thúc trò chơi. Mỗi sản phẩm thu được có điểm từ 1-18. Trả lời đúng câu hỏi, bạn được thêm 30, sai bị trừ 1 điểm. Mạng sống còn lại sau mỗi level thêm 10 điểm. Bắt đầu mỗi level bạn có 3300 đơn vị nhiên liệu. Mỗi lần thu nhiên liệu thêm được 330 đơn vị. Mỗi lần bấm phím sử dụng hết 3 đơn vị năng lượng. Sau mỗi level năng lượng thừa được cộng 5 cho mỗi 100 đơn vị.

Bạn có thể tham gia chơi tại http://www.samsung.com/vn/treasurehunt.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tiến  1236

;D ;Dhay quá nhỉ...bữa nào "tậu" dc 1 chú SamSung nhất định sẽ khao anh em he he