Theo những nguồn tin thân cận với Oppo tại Trung Quốc cho biết, thế hệ thứ hai của chiếc điện thoại Oppo Find 5 sẽ có tên là Find 6, VXL 4 nhân Snapdragon 800 và RAM 2 GB.

Theo tin đồn, Oppo Find 6 vẫn trang bị màn hình 5 inch Full HD, camera 13 Mpx ở mặt sau và đáng chú ý khi nó là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị camera 8 Mpx ở phía trước. Bên cạnh đó, máy còn trang bị kết nối NFC.

Tuy nhiên nguồn tin rò rỉ không cho biết liệu Oppo Find 6 có trang bị khe cắm thẻ microSD hay pin có thể tháo rời hay không, những điều mà Oppo Find 5 chưa làm được.

Nhiều khả năng Oppo Find 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay nhưng chưa có thông tin cụ thể về giá bán của sản phẩm. Có lẽ Oppo phải rút kinh nghiệm từ Find 5 khi giới công nghệ đã rất chú ý tới sản phẩm này khi giới thiệu nhưng chính việc chậm trễ phát hành phiên bản quốc tế đã khiến người dùng thất vọng và quay sang những sản phẩm khác.

Theo GSMarena



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Giữa rừng Lumia - sắp ra em 928 + Catwalk (hy vọng ra mắt vào 14/5) - ngoài ra còn S4, và một đống con của nó - HTC One... thì liệu Oppo có đứng nổi không đây Smile